Tuesday, September 13, 2005

Kaylangan ba lumipat?

Well..... as my title says...... lilipat na kame ng bahay......

May bahay na po kame sa Loyola... kumpleto na lahat... kami nalng ang kulang. Lahat ng gamit ay andun na kame nlng yung wala. inaamin ko na ngayon.... AYOKO LUMIPAT NG BAHAY. There.... i said it. di ako pumapayag na lumipat ng bahay dahil sa mga dahilan na nasa ibaba.........


  1. Ayoko lumipat dahil maiiwan ko ang aking pagseserve sa transfi...
  2. Kung pwede lang ako mag serve sa dela strada.... pero ayoko dahil "di sila nakareceive ng communion from the diocease of Cubao, and i think di pa nila time" - kuya dave
  3. di ako sanay sa lugar na aming titirhan.. na tahimik at puro sosyal ang nasa paligid mo......
  4. pag lumipat kame.... ako lang ang natatanging jologs sa la vista.... dahil ang mga kapit bahay namin... kung hindi artista, model, kung hindi model, foreigner,.......kaya nga ako lang ang jologs......
  5. mahihirapan lang ako lalo na sa pag punta sa school........ at walang school bus na may biyaheng katipunan.....
  6. walang kasama sina lola at lolo dito sa cuabo...... silang dalawa nalng kapag umalis kame.
  7. mas natatakot ako kase baka nakawan lolo at lola ko dahil malalaman din ng mga tao na umalis na kame at wala masyadong tao samin....... sabi nga ng lolo ko sa lola ko.... "wag mo na ipaalam na tayong dalawa nalng ang matitira dito. Tandaan mo na nasa Pilipinas ka... madaming GAGO dito"
  8. i will be less active in the church... kung dati ay 10 times a week ako nagseserve...baka dis tym ay maging 2 times nalng or even once lang..... (eto ang ayoko mangyari)
  9. mahal ko ang bahay namin sa cubao...... dito ako lumaki... pano na yan kapag nasa amerika sina lolo at lola.... sino titira sa bahay namin...

dapat kase, noon pa man ay binenta na ng dad ko yang bahay na yan.. dahil.... dahil dyan sa bahay na yan.... gumastos ang tatay ko ng milyon milyon para matapos lang yan....

tapos nagpagawa pa ng garden sa likod..... e di ilang milyon nanaman ang nagagastosin ng dad ko......

wag kayo mag rereact pero noon ko pa tinatanong sa sarili ko na.....

Bakit kaya nag papaka GAGO ang tatay ko sa bahay na yan?!?!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

dis is `069 not anonymous..

malay mo may plano siyang makakabuti para sa inyo.. Pero sa totoo lang naawa ako sa Lolo at Lola mo.. Kasi dati ganun din nangyari sa Lola ko nung magisa siya sa bahay.. Nanakawan siya.. Pero kahit ganun, magdasal ka nalang na hindi mangyari yun sa kanila..

12:06 AM  

Post a Comment

<< Home