Monday, December 19, 2005

sana lang...sana lang...sana lang...

sana lang...sana lang...sana lang...


SANA sa bawat butil ng pagkain na isinusubo ko sa aking bibig ay isang batang nagugutom at naghihirap ang nabubusog.


SANA sa bawat patak ng bolpen na aking isinusulat ay isang bata ang natututo maguslat


SANA sa bawat papel na natatapon ay isang bata ang natututo magbasa


SANA sa bawat tanong na naisasagot ko sa eskwela ay isang bata ang nakakapagaral


SANA sa bawat jeep na aking sinasakyan ay isang tatay ng isang pamilya ang nagkakaron ng trabaho


SANA sa bawat piso na ibinabayad namin sa meralco ay isang pamilya na walang matirhan ang nagkakaron ng tahanan


SANA sa bawat ngiti na lumalabas sa aking muka ay isang magkaaway ang nagbabati at nagiging magkaibigan


SANA sa bawat bagay na aking nagagawa ay meron nalulunkot na tao na sumasaya


SANA sa bawat dasal ko ay marinig at sana mapatupad

sana lang... sana lang... sana lang...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sana lang...
Sana lang...
Sana lang...
Sana lang...
SANA LANG...

MAGING SANTO KA NGA!!!


HAHA...joke

LOL

10:44 PM  
Blogger +_+_blinded by love...wounded for eternity_+_+ said...

oo ngA.... =c


i agrEEeeee...


hehe...

3:32 PM  

Post a Comment

<< Home