Monday, February 06, 2006

Birthday message...

Thanks for those who remembered....

Thanks.....

for the people who said, "happy birthday a!"
for the people who said, "14 ka na"
for the people who said, "we wish you for many birthdays to come"

Thanks ng madami talaga...


minsan sa buhay... pag birthday... nagcecelebrate tayo... nagcecelebrate kase birthday... may it be through party, inuman, lasingan, tongits, pusoy, pagddclare ng holiday, day off.. at kung ano ano pa... ok lang naman ang ganyan e... go ahead enjoy your day!!!


pero di nyo ba napapansin na kung kelan birthday mo, dun ka pa less na nagdadasal... sa sobrang excited sa regalo, sa bisita, at kung ano ano pa, nakakalimutan ang pagdadasal... di na natin naiisip na kung di dahil kay Kristo, wala yang birthday birthday na yan...


ang tatay ko, nung nag birthday sya nung January, ayaw nya ng bisita, ayaw nyang regalo, ayaw nya ng may handa, ayaw nya ng may parti... kinausap ko sya... tinanong ko kung bakit ayaw nya magpakasaya sa birthday nya.... ang sbi nya... "i want this day to be simple, magsisimba ako mamayang umaga then i'll do what i usually do"

my father wanted his day to be offered to God, he wanted to pray the whole day, and as he said, he did what he would usually do...


Di ko masasabi kung kelan ang huling birthday ko... marahil eto na ang huli... si St. Dominic Savio ay 14 nung namatay... masaya sya nung namatay... at sana pag namatay ako, masaya din ako... tulad ni Savio...

Kung ito man ang huling birthday ko...nais kong magpasalamat sa mga taong sumuporta sakin... lalo na sa mga tao na umaway sakin at hinila ako pababa...

eto nga rin pala ang unang anniversary ng blog na ito, at nagpapasalamat ako dahil meron akong isang lugar na kung saan ko nailalagay ang aking mga nararamdaman at naiisip...

thanks to those who remembered

2 Comments:

Blogger Unknown said...

while reading your blog. i felt warn in my heart..coz you are really a fighter in the flame of God..I wanna thank you for sharing your thoughts that make everyone awake for God sake..JUst be Strong

5:39 PM  
Blogger ladyabby said...

hi there i read bout your blog,maybe its not accidentally that im looking for the birthday message for a friend,and then i saw your blog,all i can say is follow your heart,go for your goal just reach your dream believe in your self and god i know you have a big faith on him.god bless always"
truly yours
http://ladyabby-ladyabby.blogspot.com

8:20 PM  

Post a Comment

<< Home